Conic Boulevard

Jollibee thu hút 1,5 triệu sinh viên tham gia sự kiện “Lớp Học Đáp Vui”

Bằng việc đem đến một khu vui chơi di động ngay tại sân trường, Jollibee đã thành công trong việc tạo ra trải nghiệm thú vị, thu hút sự quan tâm của 1,5 triệu sinh viên. "Lớp Học Đáp Vui" không đơn thuần là một chiến dịch marketing, mà còn khẳng định vị thế thương hiệu trong lòng giới trẻ, đặc biệt là GenZ.

Trước "Lớp Học Đáp Vui", Jollibee đã có nhiều chương trình khá "quen mặt" với cộng đồng học sinh, sinh viên như: Niềm Vui Âm Vang, Chuyến Xe Vui Vẻ,... đều được giới trẻ đón nhận rất nhiệt tình.

Tiếp nối các sự kiện trước đó, vào tháng 9/2024, Jollibee đã khởi động "Lớp Học Đáp Vui". Sau 2 tháng thực hiện, chuỗi sự kiện này đã thu hút 1,5 triệu sinh viên trên khắp cả nước tham gia. Trên nền tảng mạng xã hội, các từ khóa liên quan tới "Lớp Học Đáp Vui" thu về khoảng 4,365,630 lượt xem; hơn 500,000 lượt chia sẻ, bình luận dưới các bài đăng liên quan và 499 bài đăng trên các nền tảng Facebook và TikTok. Điều này một lần nữa cho thấy Jollibee không chỉ là thương hiệu thức ăn nhanh được yêu thích bởi những bữa ăn ngon, mà còn được gới trẻ hào hứng đón nhận cả những hoạt động mang tính marketing của thương hiệu.

Có thể thấy để có được kết quả trên, Jollibee đã tìm hìm hiểu tâm lý của giới trẻ trước khi thực hiện chiến lược tiếp cận. Thế hệ GenZ, không chỉ tìm kiếm sản phẩm mà còn tìm kiếm trải nghiệm, những giá trị cộng đồng và cơ hội thể hiện bản thân. "Lớp Học Đáp Vui" với các trò chơi tương tác cao, những "buổi tiệc âm nhạc" sôi động đã đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu đó của giới trẻ.

Jollibee đã tạo ra những trải nghiệm vui vẻ, "vừa mới nhưng lại rất thân quen" khi biến khuôn viên trường học, nơi thường gắn liền với hình ảnh nghiêm túc, căng thẳng, thành một khu vực giải trí di động. Với ba khu vực vui chơi – "Lớp học Jollibee"; "Lớp học Mirinda" và khu vực "check-in 360 độ" với tiêu chí "Hiểu nhanh – Đáp lẹ – Cười vui" giúp sinh viên vừa chơi vừa học, thỏa sức sáng tạo và chụp hình "sống ảo" đầy phong cách. Dù không phải là ý tưởng tiên phong nhưng Jollibee đã tạo ra được sự khác biệt và, thu hút sự chú ý của hàng triệu bạn trẻ.

Jollibee thu hút 1,5 triệu sinh viên tham gia sự kiện “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 1.

Bên cạnh tổ hợp vui chơi, Jollibee còn biến sân trường trở thành sân khấu âm nhạc thực thụ với dàn nghệ sĩ GenZ đang nổi như: Pháp Kiều, Kay Trần, Quang Hùng MasterD và OgeNus, Captain Boy… Âm nhạc đã tạo nên không khí bùng nổ tại mỗi điểm đến. Đặc biệt, chương trình còn là cơ hội để sinh viên giao lưu gần gũi với các thần tượng, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và vui nhộn.

Jollibee thu hút 1,5 triệu sinh viên tham gia sự kiện “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 2.

Jollibee thu hút 1,5 triệu sinh viên tham gia sự kiện “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 3.

Jollibee thu hút 1,5 triệu sinh viên tham gia sự kiện “Lớp Học Đáp Vui”- Ảnh 4.

"Lớp Học Đáp Vui" cho thấy sự thành công của một chiến dịch marketing được dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về GenZ; cũng như lựa chọn hình thức tiếp cận sáng tạo và phù hợp với xu hướng của giới trẻ; tận dụng triệt để sức ảnh hưởng của các nền tảng mạng xã hội có thể tạo ra những kết quả vượt ngoài mong đợi. Qua đó, Jollibee đã khẳng định vị thế "friends of GenZ" - người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ, đồng thời tạo ra cơ hội mới để có được những khách hàng trung thành trong tương lai.